Làm việc với Olive Tree Estate tháng 4 năm 2022

10:07, 16/04/2022
1989
0

Tiếp tục chương trình hợp tác với đối tác OliveTree Estates (Singapore), sáng ngày 06/04/2022, Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) vinh dự được đón tiếp đoàn đối tác đến thăm và trao đổi về những kế hoạch hợp tác trong thời gian sắp tới.

1

(Đoàn đối tác Olive Tree Estates và đại diện Nhà trường)

Về phía Olive Tree Estates có sự tham gia của ông Daniel Long – Tổng Giám đốc Olive Tree Estates Ltd; ông Theodore Teo - Giám đốc Đối tác & Xây dựng Năng lực; ông Josias Ding - Phụ trách Đối tác, bà Phạm Thị Huyền Trân - Phó Giám đốc Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thuộc Tổ chức Nhà ở Quốc gia; và ông Kim Suyoung, điều phối viên Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Tổ chức Nhà ở Quốc gia.

Thầy TS. Phạm Ngọc Thành đại diện cho Trường Đại học Lao động - Xã hội (CSII) chào mừng đoàn công tác đến thăm trường và chia sẻ về những thay đổi của Nhà trường, các hoạt động đã triển khai cùng đối tác trong thời gian qua mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

2

TS. Phạm Ngọc Thành phát biểu chào mừng đoàn đối tác đến thăm Nhà trường

Ông Daniel Long gửi lời chào đến Nhà trường, giới thiệu về các thành viên Olive Tree Estates và thể hiện mong muốn tiếp tục được làm việc với ULSA2 trong trạng thái “bình thường mới”, đặc biệt là khi Việt Nam và Singapore đã mở cửa trở lại.

3

Ông Daniel Long phát biểu tại buổi làm việc

Bàn bạc về thỏa thuận ghi nhớ trong giai đoạn tới, cô TS. Lê Thị Nhung – Trưởng phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế và TS. Nguyễn Minh Tuấn- Trưởng khoa Công tác Xã hội đưa ra các đề xuất liên quan đến mô hình phát triển cộng đồng dựa vào nguồn lực có sẵn (ABCD) và phòng Cộng đồng Sinh viên, nhu cầu tập huấn nâng cao năng lực về mô hình này đối với đội ngũ nòng cốt, giảng viên sinh viên ngành CTXH và ngành Tâm lý cũng như cần thêm nhân sự để vận hành phòng Cộng đồng Sinh viên đạt hiệu quả cao hơn.

4

TS. Lê Thị Nhung đưa ra các đề xuất về chương trình hợp tác giai đoạn sắp tới

Trong buổi gặp gỡ, ông Daniel Long cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong việc khuyến khích sinh viên bỏ lối tư duy vị kỷ cũng như khơi gợi tình thần vì cộng đồng của sinh viên, giới trẻ cũng như các ý tưởng sáng tạo của giới trẻ trong và sau thời kỳ giãn cách xã hội. Ông Theodore Teo cũng rất mong muốn được cùng học tập, trao đổi với sự kỳ vọng các sinh viên sẽ là nhân tố tích cực thay đổi tương lai.

5

Đoàn đối tác chia sẻ kinh nghiệm về Phòng sinh hoạt cộng đồng

Kết thúc buổi gặp gỡ, thầy TS. Phạm Ngọc Thành chia sẻ về những định hướng phát triển trong tương lai của Nhà trường, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng như chất lượng giảng dạy của các thầy cô. Thầy cũng bày tỏ mong muốn được đón tiếp đoàn công tác đến thăm trong tương lai và hợp tác lâu dài cùng tổ chức Olive Tree Estates.

6

Hình ảnh buổi làm việc

Sau cuộc họp, đoàn công tác tham quan khuôn viên trường Đại học Lao động Xã hội Cơ sở II, trong đó có Phòng Sinh hoạt Cộng đồng Sinh viên, thành quả hợp tác của Nhà trường và Olive Tree Estates được khánh thành một năm trước đây.

7

Đoàn công tác đến thăm Phòng Sinh hoạt cộng đồng sinh viên

Người viết : Người viết: Đặng Thị Kim Oanh – Chuyên viên Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế
Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline