LỄ KỈ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM NĂM 2024

16:32, 27/03/2024
301
0

 

Với mục đích tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội đồng thời ghi nhận những đóng góp của người làm công tác xã hội, góp phần đảm bảo thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân,ngày 15/9/2016, Thủ tướng Chính phủ đã kí quyết định lấy ngày 25/3 hàng năm là Ngày Công tác xã hội Việt Nam. Năm nay kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam – Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối”. Sáng ngày 26/3/2024, Khoa Công tác xã hội Trường ĐH Lao động - Xã Hội (CS2) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2024 với sự tham gia của Ban Giám đốc Nhà trường, Ban Lãnh đạo Khoa Công tác xã hội, Quý khách mời là đại diện các cơ sở cung cấp dịch vụ, đối tác của Nhà trường, tập thể giảng viên và sự hiện diện của gần 300 sinh viên Khoa Công tác xã hội.

Phát biều khai mạc chương trình, Thầy TS. Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng khoa Khoa Công tác xã hội đã nhấn mạnh Công tác xã hội ra đời do nhu cầu cần thiết của xã hội, là một hoạt động mang tính chuyên nghiệp, được thực hiện theo nguyên tắc và phương pháp khoa học nhằm hỗ trợ cá nhân, các nhóm và cộng đồng trong xã hội giải quyết các vấn đề bất ổn trong đời sống của họ, vì phúc lợi và hạnh phúc con người cũng như tiến bộ xã hội. Để thực hiện nhiệm vụ này, cần có một đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng và tay nghề cao. Thầy khẳng định Công tác xã hội không chỉ là cần thiết mà còn rất quan trọng đối với sự phát triển của xã hội, đây là lý do vì sao việc xây dựng và phát triển ngành Công tác xã hội phải đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội.

TS. Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng khoa Khoa Công tác xã hội phát biểu khai mạc

Tại buổi lễ Thầy TS. Phạm Ngọc Thành – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trường ĐH Lao động - Xã Hội (CS2) ghi nhận biểu dương và chúc mừng những thành tích Khoa Công tác xã hội trong việc đào tạo nhân lực ngành CTXH cho khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Trong quá trình hình thành và phát triển, KhoaCông tác xã hội đã đồng hành cùng các Khoa Phòng Ban khác triển khai nhiều hoạt động dạy, học hiệu quả, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho sinh viên thông qua các hoạt động phong trào, góp phần đã góp phần khẳng định thương hiệu và vị thế của Nhà trường trong đào tạo và phát triển. Đặc biệt, Thầy cũng gửi lời chúc mừng đến những người đã và đang công tác trong ngành, đang hoạt động tại các Trung tâm, Cơ sở, Mái ấm,..  về những đóng góp quan trọng của ngành cho tương lai của đất nước.

TS. Phạm Ngọc Thành – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trường ĐH Lao động - Xã

Hội (CS2) phát biểu

 

Ban lãnh đạo Nhà trường và Khoa Công tác xã hội trao hoa tri ân các đơn vị đối tác

 

Ban lãnh đạo Nhà trường trao hoa chúc mừng Khoa Công tác xã hội

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động bởi những tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên và những phút giây thật trang trọng, sâu lắng qua những lời phát biểu từ Đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường, Ban lãnh đạo Khoa Công tác xã hội. Đồng thời chương trình trở nên ý nghĩa, thu hút với những giây phút hấp dẫn từ mini game liên quan tới Nghề Công tác xã hội.

 

Các tiết mục văn nghệ của sinh viên Khoa Công tác xã hội.

 

 

Sinh viên Khoa Công tác xã hội hào hứng với mini game và những sinh viên xuất sắc được trao thưởng từ Ban Tổ chức

Thay mặt tập thể khoa CTXH, TS. Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng khoa Khoa Công tác xã hội, gửi lời cảm ơn đến Quý lãnh đạo, Quý vị khách mời đã đến tham dự và chúc mừng Lễ Kỷ niệm. Khoa Công tác xã hội cũng trân trọng gửi lời cảm ơn đến Tổ chức, đơn vị và cá nhân đã có tham gia hoạt động, hỗ trợ và gắn kết trong các chương trình hợp tác trong nước và quốc tế.. Với những thành tích và vị trí đạt được trong thời gian qua, tập thể lãnh đạo và giảng viên khoa Công tác xã hội sẽ không ngừng nỗ lực, ngày càng phát triển để luôn là một địa chỉ đào tạo Công tác xã hội uy tín trong cả nước.

Ban lãnh đạo Nhà trường, Thầy Cô và trò khoa Công tác xã hội chụp hình lưu niệm cùng các đơn vị đối tác tham dự chương trình

Người viết : ThS. Nguyễn Thị Hoài Anh
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline