ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG - XÃ HỘI (CSII) LẦN THỨ XVII, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

09:33, 23/05/2023
561
0

Được sự đồng ý, chấp thuận của Công đoàn cấp trên, của Đảng Ủy Bộ phận, sáng ngày 13/05/2023 Công đoàn Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội tập trung thảo luận, cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được, những hạn chế, những yếu kém còn tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời là đóng góp ý kiến xây dựng, hoạch định phương hướng, nhiệm vụ cho Công đoàn Trường trong nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng sẽ quyết định các chỉ tiêu phấn đấu và bầu ra Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ mới 2023-2028.

Đến dự Đại hội công đoàn cơ sở Trường ĐHLĐXH CSII lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 -2028 Công đoàn trường vinh dự được tiếp đón các quý vị Lãnh đạo, quý vị khách quý.

- Về phía Liên đoàn Lao động thành phố: có sự tham dự của Đ/c. Phạm Chí Tâm - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM và các Đ/c đại diện cho các Ban chuyên đề Liên đoàn Lao động TP. HCM.

- Về phía Lãnh đạo Nhà trường: có sự tham dự của thầy Thầy TS. Phạm Ngọc Thành – Phó bí thư ĐU/Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Bí thư Đảng uỷ Bộ phận/Giám đốc Cơ sở II, Cô TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó bí thư ĐU Bộ phận/Phó Giám đốc Cơ sở II cùng toàn thể cán bộ Giảng viên, CNVC-LĐ trong toàn trường.

Đ/c: Phạm Chí Tâm – Phó Chủ tịch LĐLĐ, phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Phạm Chí Tâm đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và ghi nhận những thành tích đạt được của Công đoàn Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) trong nhiệm kỳ vừa qua. Với số lượng cán bộ làm công tác chuẩn bị cho Đại hội không nhiều, bên cạnh những bộn bề công việc chuyên môn, thời gian chuẩn bị các nội dung cho Đại hội có hạn, nhưng với những cố gắng, nỗ lực của các đồng chí Ban Thường vụ, BCH Công đoàn trường, đặc biệt là sự quan tâm, lãnh đạo, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Nhà trường, sự phối hợp của các phòng chức năng, các đoàn thể đã tạo thành công bước đầu cho Đại hội. Đồng chí đề nghị Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới kế thừa những kết quả, thành tích đã đạt được, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập trung đẩy mạnh phát triển Đoàn viên, chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Nhà trường, TS. Phạm Ngọc Thành – Phó bí thư Đảng ủy/Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Bí thư ĐU Bộ phận/Giám đốc Cơ sở II phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bật của Công đoàn Trường đã đạt được nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Ban chấp hành khóa mới cùng tất cả cán bộ, Đoàn viên, người lao động cần tích cực tham gia với lãnh đạo Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Công đoàn Trường cần thực hiện tốt các chế độ, chính sách và là chỗ dựa vững chắc của Đoàn viên và người lao động trong toàn Trường…

TS. Phạm Ngọc Thành – Bí thư ĐUBP/Giám đốc CSII phát biểu tại Đại hội

Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 cụ thể gồm 11 đồng chí có tên sau:

1. Đ/c Phạm Văn Hải - Khoa GDĐC

2. Đ/c Trần Văn Thành – Phòng TCHC

3. Đ/c Bùi Anh Sơn – Phòng QLĐT

4. Đ/c Nguyễn Thanh Nam – Phòng QLCL

5. Đ/c Trần Bá Hiệp – Khoa Lý luận CT

6. Đ/c Trần Hoàng Anh – Khoa GDĐC

7. Đ/c Nguyễn Thị Yến Thu – TT TT-TV

8. Đ/c Nguyễn Đức Khuyến – TT ĐTBD&DV

9. Đ/c Bùi Đỗ Phúc Quyên – Khoa Kế toán

10. Đ/c Hồ Thị Ngọc Sao  - Phòng QLĐT

11. Đ/c Lã Văn Đoàn – Khoa Bảo hiểm

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 – 2028 ra mắt đại hội

Với phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội Công đoàn Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động, Đoàn viên Công đoàn phát huy truyền thống đoàn kết, đồng sức đồng lòng, quyết tâm chung tay thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, góp phần vào sự nghiệp phát triển của Nhà trường và của đất nước.

Đại hội Công đoàn Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong Đại hội:

Thầy TS. Phạm Ngọc Thành – Bí thư ĐUBP/ Giám đốc CSII tặng hoa và quà cảm ơn những đóng góp của BCH khóa 16

Đoàn viên công đoàn bỏ phiếu bầu Ban chấp hành CĐ khóa mới

Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng các đơn vị Khoa, Phòng, Trung tâm chụp hình lưu niệm cùng đại biểu khách mờii Liên đoàn Lao động thành phố

Người viết : Bùi Anh Sơn – BCH Công đoàn Trường
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline