NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU - TRUNG TÂM TELESALES
Địa chỉ: Công viên phần mềm Quang Trung, P.TCH, Q.12, TP.HCM
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ : 50 Nhân viên tư vấn khách hàng qua điện thoại
Mô tả công việc
- Thực hiện chào bán sản phẩm của Ngân hàng (Thẻ, UIL vay tiêu dùng, sản phẩm bảo hiểm liên kết với Ngân hàng …) qua điện thoại.
- Kết hợp sử dụng nguồn dữ liệu bên trong và ngoài ngân hàng theo định hướng, quy định của Trung tâm.
- Tham gia và phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi từ khách hàng theo định hướng, chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện, phối hợp thực hiện thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các chương trình/ chiến dịch gọi ra ngoài, hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo định hướng của Trung tâm.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ( hoặc sinh viên đang chờ nhận bằng tốt nghiệp).
- Kiến thức về tài chính, ngân hàng.
- Vi tính: sử dụng tốt các phần mềm Word, Excel.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục.
- Kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên bán hàng qua điện thoại hoặc đã từng làm đại lý bảo hiểm.
- Tự tin, năng động, hoạt bát.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi:
- Lương + thưởng hoàn thành KPi.
- Thưởng quí theo ngân hàng.
- Cơ hội vào nhân viên chính thức theo lộ trình thăng tiến khi hoàn thành KPi.
- Chế độ bảo hiểm ACB care.
- Chế độ du lịch định kỳ hằng năm.
Sv có nhu cầu làm việc liên hệ P.QHDN-VL, Trường ĐH Lao động – Xã hội (CSII) để được hướng dân. ĐT liên hệ: 08.38837801 (132)