TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG – XÃ HỘI (CSII) TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY NĂM 2020

13:27, 14/09/2020
986
0

TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG – XÃ HỘI (CSII) TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY NĂM 2020

Thực hiện Kế hoạch số 82/KH-CSII ngày 28 tháng 8 năm 2020 ngày 05, 06/9/2020 trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân Đại học hệ chính quy năm 2020 cho hơn 1000 Sinh viên.

Đến chung vui cùng với thành quả học tập của các Tân Cử nhân có sự hiện diện của TS. Phạm Ngọc Thành – Giám đốc Cơ sở II; TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó Giám đốc Cơ sở II, quý thầy cô trong Ban chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo tổ chức Đoàn thể, Lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường và hơn 1000 Tân cử nhân cùng thân nhân đã đến dự lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Ngọc Thành – Giám đốc Cơ sở II thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường chúc mừng các Tân Cử nhân đã hoàn tất một chặng đường miệt mài học tập, nghiên cứu dưới mái trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) để mở ra một chặng đường mới – chặng đường lập thân lập nghiệp và thầy nhắn gửi các Tân Cử nhân phải tiếp tục học tập không ngừng nghỉ để nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, hoàn thiện bản thân. Thầy mong các Tân Cử nhân sẽ mang tất cả những kiến thức đã lĩnh hội trên giảng đường đại học để đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

1_3

TS. Phạm Ngọc Thành – Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp

2_3

Tân Cử nhân tốt nghiệp Xuất sắc nhận giấy khenvà hoa chúc mừng từ TS. Phạm Ngọc Thành – Giám đốc Cơ sở II

3_3

TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó Giám đốc Cơ sở II trao bằng cho các Tân Cử nhân tốt nghiệp loại giỏi

Người viết : Lưu Văn Tú
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline