MITTINH KỶ NIỆM 70 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM (19/8/1945 – 19/8/2015) VÀ QUỐC KHÁNH 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2015)

22:14, 02/09/2015
3747
0

Hòa chung không khí hào hùng của cả nước, ngày 01/9/2015, Đảng ủy, Ban Giám đốc Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) long trọng tổ chức Lễ mittinh kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Bùi Anh Thủy – Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Nhà trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng tập thể sư phạm Nhà trường và các em sinh viên tiêu biểu đại diện cho các lớp, các chi đoàn.

1_6

Chương trình văn nghệ chào mừng

Thay mặt BCH Đảng bộ, TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy đã trình bày diễn văn nêu rõ tầm vóc vĩ đại của cuộc Cách mạng Tháng Tám và Tuyên ngôn độc lập – khẳng định về một thắng lợi to lớn nhất và rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc gắn với vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam, là mốc son chói lọi đưa đất nước ta, dân tộc ta bước sang trang mới: Độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội và xác lập vị thế đất nước trên trường quốc tế.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Bùi Anh Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà trường một lần nữa nhấn mạnh về những giá trị mang tính trường tồn, tính thời đại của cuộc Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trong chặng dài lịch sử dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc, cùng sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha, anh đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc, nền tự do của nhân dân. Thầy gửi gắm niềm tin và khích lệ các thế hệ thầy cô, sinh viên Nhà trường phát huy truyền thống vẻ vang đó, tích cực, chủ động học tập, rèn luyện trau dồi bản thân, cùng đoàn kết, tập trung sức lực và trí tuệ thực hiện thành công những nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ giáo dục, đào tạo trong thời kỳ mới.

2_7

Thầy TS. Bùi Anh Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
Người viết : admin
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline