Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm 2019

15:55, 26/08/2019
12714
0

Ngày 17-18/8/2019, Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt 1, năm 2019 cho 934 tân cử nhân ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm, Kế toán.

Về dự Lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của TS. Phạm Ngọc Thành – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Trường ĐH Lao động – Xã hội (CSII); TS Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc Trường ĐH Lao động – Xã hội (CSII). Ngoài ra về dự buổi Lễ còn có các Thầy, Cô là trưởng, phó các đơn vị, giảng viên,  tân Cử nhân cùng với gia đình và các em sinh viên đang học tại trường.

Buổi lễ tốt nghiệp đã ghi dấu sự trưởng thành của sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) sau bao năm tháng học tập, sinh hoạt nỗ lực và quyết tâm tại trường. Trong bài phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, TS. Phạm Ngọc Thành đã chúc mừng đến các sinh viên được công nhận tốt nghiệp và mong muốn các em sẽ sớm có việc làm ổn định, phát huy hết năng lực, kiến thức đã học vào cuộc sống và công tác sau này.

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân Cử nhân chính thức bắt đầu một môi trường mới. Chúc các bạn luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình để thành công vượt qua  những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống.

1_8

2_8

3_8

4_3

5._2

Người viết : Trần Hoàng Tuấn
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline