LỄ KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH – SINH VIÊN VÀ NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM (09/01/1950 – 09/01/2021)

16:05, 21/01/2021
1789
0

Thực hiện kế hoạch số 06/KH-HSV ngày 08/12/2020 của Ban Chấp hành Hội Sinh viên Cơ sở II, Trường Đại học Lao động – Xã hội, ngày 09/01/2021 Ban Chấp hành Hội Sinh viên Cơ sở II, Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Ngày thành lập Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021).

Buổi lễ được diễn ra với sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Đoàn phường Tân Chánh Hiệp, đồng chí Nguyễn Quỳnh Nga - Phó Bí thư Đoàn trường, thầy Đoàn Văn Ba - Trưởng phòng Công tác sinh viên, đồng chí Lê Văn Nhớ - Nguyên là Chủ tịch Hội Sinh viên trường Nhiệm kỳ II, cùng một số anh chị nguyên là cán bộ Hội các thời kỳ và hơn 300 sinh viên của Cơ sở II, Trường Đại học Lao động - Xã hội cùng đến tham dự.

Buổi lễ được bắt đầu trong không khí vui tươi, tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng của tuổi trẻ qua các tiết mục văn nghệ do Đội Văn nghệ Xung kích trình bày.

Tốp ca “Bước chân thanh niên” được chuẩn bị từ Đội VNXK

Phần hát tốp ca và nhảy phụ họa của Đội TNXK mang tên “Việt Nam ơi”

Khai mạc chương trình, đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - UV Ban Thường vụ Đoàn trường - Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã nhắc lại lịch sử vẻ vang, truyền thống 71 năm xây dựng và phát triển của phong trào học sinh, sinh viên Việt Nam. Qua đó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến Bác Hồ kính yêu, tưởng nhớ các thế hệ học sinh, sinh viên đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc để đổi lấy nền độc lập cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam. Đồng thời, tổng kết lại những kết quả đã đạt được trong năm 2019 - 2020 của Hội Sinh viên trường.

Đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - UV Ban Thường vụ Đoàn trường - Chủ tịch Hội Sinh viên trường đọc diễn văn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quỳnh Nga - Phó Bí thư Đoàn trường khẳng định tầm quan trọng của Tổ chức Hội Sinh viên cũng như phong trào sinh viên và gửi lời chúc đến các bạn Hội viên, sinh viên năm mới học tập thật tốt, mang về thành tích thật cao và tiếp tục yêu thêm màu áo Hội.

Đồng chí Nguyễn Quỳnh Nga - Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Hội Sinh viên trường đã tuyên dương 42 gương “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, vinh danh 6 cá nhân và 4 tập thể xuất sắc nhất trong các lĩnh vực của cuộc thi “ULSAII AWARDS” năm 2020 - 2021.

Cũng tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Tấn Lộc - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã phát động Chiến dịch “Xuân Tình nguyện lần thứ XIII năm 2021” và trình bày các nội dung cũng như mục tiêu hướng tới trong Chiến dịch.

Đồng chí Nguyễn Văn Tấn Lộc - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường
phát động Chiến dịch Xuân Tình nguyện lần XIII năm 202
1

Đồng chí Huỳnh Phạm Nghĩa Nhân - UV Ban Thường vụ Đoàn trường (ngoài cùng phía cánh phải) lên trao quyết định
cho Ban Chỉ huy Chiến dịch Xuân Tình nguyện lần XIII năm 2021

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy và Bam Giám đốc, Hội Sinh viên trường đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và có ý nghĩa thiết thực. Các phong trào tạo sức lan tỏa và thu hút đông đảo sinh viên trường tham gia, tạo điều kiện cho sinh viên có được môi trường học tập, nghiên cứu, giao lưu học hỏi cũng như tạo nên sự gắn kết, thống nhất giữa các đơn vị Chi Hội, Liên Chi hội và các CLB/ Đội/ Nhóm góp phần xây dựng tổ chức Hội không ngừng lớn mạnh. Hy vọng rằng trong thời gian tới, phong trào sinh viên nói chung và Hội Sinh viên Cơ sở II, Trường Đại học Lao động – Xã hội nói riêng ngày càng phát huy hiệu quả và mang tính chiều sâu hơn nữa, ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Đặc biệt là Chiến dịch Xuân tình nguyện lần XIII sắp tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự hưởng ứng đông đảo của sinh viên và thành công tốt đẹp.

Ban Chấp hành Hội Sinh viên
các cựu cán bộ Hội sinh viên chụp hình lưu niệm

Ban tổ chức của chương trình

Người viết : ThS. Ngô Thị Lệ Thu
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline