HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6/2020

22:20, 28/06/2020
1263
0

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6/2020

Hoạt động Kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam được tổ chức hằng năm nhằm hưởng ứng và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Ngày 25/6/2020, Công đoàn trường Đại học Lao động – Xã hội (Cơ sở II) tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động trong nhà trường.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống, là dịp để các gia đình công đoàn viên chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Phát biểu tại buổi họp mặt Kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6,  đồng chí Phạm Ngọc Thành – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cơ sở II đã nhấn mạnh: “Gia đình luôn là điểm tựa, là bến đỗ bình yên cho mỗi chúng ta tìm về sau những tháng ngày cực nhọc mưu sinh. Nơi đó có sự yêu thương, chia sẻ, bao dung, là nơi tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta nỗ lực làm việc và cống hiến.Với ý nghĩa đó, Công đoàn trường cần xây dựng các hoạt động phong phú nhằm tuyên truyền việc gìn giữ, phát huy truyền thống gia đình của dân tộc Việt Nam”.

1_3

Đ/c Phạm Ngọc Thành phát biểu tại buổi họp mặt

Bên cạnh chương trình họp mặt, Công đoàn trường còn tổ chức một số hoạt động thu hút đông đảo các công đoàn viên tham gia. Trong đó, chia nhóm các để các tổ công đoàn có điều kiện giao lưu, phối hợp với nhau trong các hoạt động. các phần thi gồm: chào sân, đoán ý đồng đội và thi tài năng (văn nghệ). Các hoạt động tuy ngắn gọn nhưng đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho CBGVNV tham gia, đặc biệt là phần thi đoán ý đồng đội.

2_4

Đ/c Nguyễn Thị Hoa Tâm Phó Bí thi Đảng ủy, Phó Giám đốc, thay mặt BGK phát biểu

Sau khi chương trình kết thúc, ban tổ chức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các công đoàn viên về nội dung tổ chức. Chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và đoàn kết giữa các tổ công đoàn, công đoàn viên trong nhà trường.

Một số hình ảnh trong hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6:

 

4_2

5._1

6_37_2

8_2

9_2

3_2

10_2

Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline