CUỘC THI VIẾT VỀ TÌM HIỂU PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG NĂM 2020

23:17, 18/12/2020
949
0

 

Thực hiện Quyết định số 137/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ nhằm đưa nội dung phòng, chống tham nhũng vào chương trình giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng;  Kế hoạch 124/KH-CSII-KL, ngày 14 tháng 12 năm 2020, Cơ sở II Trường Đại học Lao động – Xã hội về kế hoạch tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu phòng chống tham nhũng năm 2020. Ban tổ chức đã triển khai đến tất cả sinh viên thuộc các ngành đào tạo khác nhau của nhà trường là năm nhất. Nội dung cuộc thi bao gồm 02 phần với kiến thức trắc nghiệm khách quan và tự luận. Theo đó, nội dung tự luận được chia làm 02 tiểu nội dung về kiến thức phòng chống tham nhũng và liên hệ bản thân.
 

Cuộc thi đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia dự thi. Sau một thời gian dài làm việc, thực hiện công tác chấm thi của tất cả các giảng viên Khoa Luật. Cuối cùng đã chọn được 05 tác giả xuất sắc nhất xếp hạng trao giải như sau:
 

Giải nhất: Sinh viên Ngô Thị Trà My – Đ20TL2
Giải nhì: Sinh viên Nguyễn Công Lý – Đ20TL1
Giải ba: Sinh viên Bùi Thị Cẩm Hường – Đ20KT3
Giải khuyến khích được trao cho sinh viên Lê Phan Thanh Thùy đến từ lớp Đ20KT2 và Sinh viên Tạ Thị Hồng Quyên đến từ lớp Đ20NL2.

 

Trong buổi trao giải thưởng sinh viên Công Lý đạt giải nhì chia sẻ: “Em rất vui và hào hứng khi tham gia cuộc thi này. Thông qua cuộc thi, giúp em hiểu hơn về tham nhũng, bước đầu nhận diện được những hành vi tham nhũng được quy định tại Luật phòng chống tham nhũng 2018. Đặc biệt, nhận thức được bản thân nên góp phần bé nhỏ của mình vào công cuộc tuyên truyền, phòng chống tham nhũng chung của toàn xã hội.”

Người viết : Thanh Vũ
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline