CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ II THAM DỰ GIẢI BÓNG ĐÁ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA KHỐI THI ĐUA SỐ 2 NĂM 2022

15:30, 04/07/2022
783
0

Chiều 26/06/2022, tại sân vận động Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Viên chức – Người lao động.

Giải bóng đá giao hữu trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022) của Công đoàn khối thi đua số 2 gồm các trường: Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Mở, Trường Đại học Tài chính – Marketing, Trường Đại học Lao động – Xã hội (Cơ sở II) và đơn vị khách mời là Trường Đại học Luật đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Ảnh 1. Các đại biểu tham dự giải đấu

Đến tham dự giải có các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở và khoảng gần 200 vận động viên, cổ động viên là cán bộ giảng viên của 6 trường thuộc khối thi đua số 2.

Ảnh 2. Đại diện các đội nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Hoạt động này được tổ chức nhằm tạo mối quan hệ giao lưu giữa Công đoàn các trường trong khối thi đua số 2 và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong đội ngũ cán bộ, giảng viên, viên chức trong các Trường thuộc khối, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ nhiệm vụ công tác.

Ảnh 3. Các đội chuẩn bị trận đấu

Trong điều kiện trời nắng nóng nhưng đa số các đội đã phô diễn lối chơi sôi nổi, phối hợp nhịp nhàng khiến các trận đấu đều trở nên hấp dẫn.

Giải đấu thành công tốt đẹp với sự quan tâm của Lãnh đạo các đơn vị, Ban chấp hành các công đoàn cơ sở và sự hỗ trợ chu đáo về cơ sở vật chất của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cùng sự tham gia tích cực và cổ vũ nhiệt tình của vận động viên, cổ động viên các trường trong khối thi đua số 2.

Ảnh 4. Đại diện đội lên nhận Giải Ba toàn đoàn tại giải đấu

Người viết : ThS. Bùi Anh Sơn - BCH Công đoàn Trường
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline