Công đoàn Cơ sở II tham dự giải Bóng đá Viên chức – Người lao động của khối thi đua số 2 năm 2019

07:45, 12/06/2019
1236
0

Giải bóng đá giao hữu trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 – 28/07/2019) của Công đoàn khối thi đua số 2 gồm các trường Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Luật, Trường Đại học Mở, Trường Đại học Tài chính – Marketing và Trường Đại học Lao động – Xã hội (Cơ sở II) đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần kịch tính vào ngày 09/6/2019 tại Trường Đại học Tôn Đức thắng TP. Hồ Chí Minh.

1_1

Ảnh 1. Đội tuyển Công đoàn trường ĐH Lao động – Xã hội (CSII)

Đến tham dự giải có các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở và hơn 100 vận động viên, cổ động viên là cán bộ giảng viên của 6 trường thuộc khối thi đua số 2

2_1

Ảnh 2. Một pha bóng nguy hiểm vào khung thành đội bạn

Hoạt động này được tổ chức nhằm đẩy mạnh và phát triển hoạt động tập luyện thể dục thể thao, xây dựng và duy trì thành phong trào tập luyện mang tính thường xuyên tại đơn vị, đồng thời thúc đẩy các hoạt động giao lưu, trao đổi giữa các trường trong khối.

3_1

Ảnh 4. Các đội chuẩn bị trận đấu

Giải đấu thành công tốt đẹp với sự quan tâm của Ban chấp hành các công đoàn cơ sở và sự hỗ trợ chu đáo về cơ sở vật chất của Trường Đại học Tôn Đức Thắng Tp. Hồ Chí Minh, cùng sự tham gia tích cực và cổ vũ nhiệt tình của vận động viên, cổ động viên các trường.

4_1

Ảnh 5. Đại diện các đội nhận cơ lưu niệm của Ban tổ chức

Giải bóng đá giao hữu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho các công đoàn, góp phần giúp cho công đoàn các trường có điều kiện giao lưu, gắn bó nhau hơn. Thời gian tới, hi vọng khối thi đua số 2 sẽ tổ chức nhiều hoạt động hơn để các trường có điều kiện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc.

5_2

Ảnh 6. Ảnh chụp tập thể các đội tham dự giải

 

Người viết: Dương Thúy

Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline