CƠ SỞ II TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG - XÃ HỘI TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC NĂM 2023

14:02, 24/03/2023
1042
0

Sáng ngày 17/03/2023, tại Hội trường B3, Cơ sở II Trường Đại học Lao động - Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân Đại học hệ vừa làm vừa học năm 2023 cho 66 tân cử nhân.

Đến tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có sự hiện diện của Bà Đoàn Thị Phúc – Phó Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh Bến Tre.

Đại diện Nhà trường có TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó bí thư đảng uỷ bộ phận/Phó Giám đốc CSII, Trường Đại học lao động – Xã hội; cùng đại diện lãnh đạo, giảng viên các Phòng ban, Khoa, Trung tâm trong toàn trường, và đặc biệt là sự có mặt của 66 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè và người thân đến tham dự và chia vui.

TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó bí thư đảng uỷ bộ phận/Phó Giám đốc CSII, Trường Đại học lao động – Xã hội phát biểu tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Phương Nam – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã thông qua Quyết định cấp bằng tốt nghiệp, quyết định khen thưởng toàn khóa và điều hành công tác trao bằng cho tân cử nhân đạt loại giỏi và giấy khen cho Ban cán sự các lớp. Thành tích này chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập, là những món quà thay lời tri ân mà các tân cử nhân dành tặng quý Thầy, Cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.

ThS. Nguyễn Phương Nam – Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tổng kết khóa học tại buổi lễ

Bà Đoàn Thị Phúc – PGĐ sở LĐTB&XH tỉnh Bến Tre phát biểu tại buổi lễ

Trong ngày lễ đặc biệt và ý nghĩa của các tân cử nhân, TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó bí thư đảng uỷ bộ phận/Phó Giám đốc CSII, Trường Đại học lao động – Xã hội đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến các Tân cử nhân cùng quý vị phụ huynh lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt chặng đường vừa qua để đạt được kết quả như ngày hôm nay. Chúc các Tân cử nhân phát triển tốt sự nghiệp của bản thân dù ở cương vị nào, vững tin và thành công trên con đường các em đã chọn.

 Mặc dù khóa học đầy những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng các anh, chị sinh viên đã cùng Nhà trường vượt qua, nỗ lực học tập và có được kết quả như ngày hôm nay. Bên cạnh niềm vui mừng hân hoan trong thời khắc trọng đại là những cảm xúc quyến luyến, bâng khuâng giữa tình bạn, tình thầy trò trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại Trường.

Lễ trao bằng kết thúc đánh dấu một cột mốc quan trọng dành cho các Tân cử nhân, một hành trình đã khép lại và một hành trình mới mở ra với nhiều cơ hội hơn. Hy vọng, với những hành trang tại Trường Đại học lao động – Xã hội (CSII), các anh, chị Tân cử nhân sẽ vững vàng hơn để viết tiếp giấc mơ của mình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Người viết : ThS. Bùi Anh Sơn
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline