CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN K2020

15:52, 17/11/2020
845
0

Thực hiện kế hoạch số 03/KH-HSV ngày 28/10/2020 của Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII), ngày 08/11/2020 Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) đã tổ chức chương trình chào tân sinh viên K2020. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Đoàn phường Tân Chánh Hiệp, TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II, đồng chí Lưu Văn Tú – Bí thư Đoàn trường, các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên các trường trong cụm hoạt động, các đồng chí trong BCH Đoàn – Hội các cấp và hơn 1000 sinh viên K2020.

Tại chương trình, Tân sinh viên được tham gia các gian hàng trò chơi do các Liên Chi khoa, Câu lạc bộ - Đội – Nhóm chuẩn bị bao gồm: gian hàng sáng tạo, gian hàng thử thách, gian hàng khéo léo, gian hàng tài năng, tham dự Lễ hội âm nhạc và giao lưu với các ca sĩ đến từ nhóm VMO.

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II gửi lời chúc mừng đến toàn thể Tân sinh viên khóa 2020 đã chính thức trở thành sinh viên của Nhà trường. Cô mong các Tân sinh viên sẽ cố gắng, nỗ lực học tập, rèn luyện cũng như tích cực tham gia các hoạt động để dần nâng cao kỹ năng cần thiết cho bản thân khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó Giám đốc CSII
thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình:

TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm & Đ/c Lưu Văn Tú chụp hình lưu niệm cùng cựu sinh viên

Đ/c Lưu Văn Tú – Bí thư Đoàn trường tặng hoa cảm ơn nhóm nhạc VMO

Nhóm nhảy Tân sinh viên K20

Câu lạc bộ Guitar giao lưu âm nhạc với Tân sinh viên

Các tân sinh viên cùng nhau giao lưu và chụp hình lưu niệm

Người viết : Phó Chủ tịch Hội sinh viên – Nguyễn Võ Thuỳ Nhung
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline