CHI BỘ TỔ CHỨC – HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2020-2022

07:25, 21/02/2020
7796
0

1_1

Tập thể đảng viên chi bộ TC-HC dự đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

Ngày 18 tháng 02 năm 2020, Chi bộ Tổ chức – Hành chính đã vinh dự được Đảng ủy bộ phận CSII chọn là đơn vị tổ chức Đại hội chi bộ điểm nhiệm kỳ 2020-2022.

Trong không khí phấn khởi chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), mừng Xuân Canh Tý, thực hiện kế hoạch số 1131-KH/ĐU, ngày 01/11/2019 của Đảng ủy Trường Đại học Lao động – Xã hội về việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025, được sự phân công của Đảng ủy bộ phận CSII, Chi bộ Tổ chức – Hành chính vinh dự là đơn vị tổ chức Đại hội chi bộ điểm nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, chi bộ được đón đồng chí Phạm Ngọc Thành, UVTV Đảng ủy Trường Đại học Lao động-Xã hội, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc CSII; Đồng chí Nguyễn Thị Hoa Tâm, Ủy viên BCH Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội, Phó Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc cơ sở II cùng với các vị khách mời là các đồng chí Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận, các đồng chí là Bí thư các chi bộ và sự có mặt đông đủ của các đồng chí Đảng viên chi bộ Tổ chức –Hành chính.

Đồng chí Trần Văn Thành – Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 trình bày báo cáo chính trị của chi bộ TC-HC trình đại hội và báo cáo kiểm điểm cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Trong báo cáo cũng đã nêu bật được những ưu điểm để chi bộ tiếp tục phát huy trong thời gian tới cũng như nhận thấy được hạn chế của chi bộ để đề đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020-2022.

Đại hội đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp vào báo cáo chính trị của chi bộ. Trong đó, tham luận của đồng chí Nguyễn Duy Duẩn, nội dung: “Nâng cao chất lượng tham mưu về công tác tổ chức, cán bộ: Khâu then chốt của công tác tổ chức cán bộ”; tham luận của đồng chí Cao Thị Liễu với nội dung: “Một số trao đổi trong công tác văn thư lưu trữ ở CSII Trường ĐH Lao động – Xã hội trong giai đoạn hiện nay”. Qua các ý kiến đóng góp để chi bộ phát huy những kết quả đạt được cũng như khắc phục những tồn tại, chi ủy đưa ra định hướng và giải pháp đúng đắn cho giai đoạn tiếp theo.

Tại Đại hội, Đ/c Trần Văn Thành, Bí thư chi bộ đã trình bày báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đảng viên và quần chúng trong chi bộ vào dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường lần thứ XXV và Đại hội Đảng bộ bộ phận nhiệm kỳ 2020-2025.

2

Đồng chí Phạm Ngọc Thành, Ủy viên BTV Đảng ủy Trường Đại học Lao động – Xã hội, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc CSII phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đồng chí Phạm Ngọc Thành, UVTV Đảng ủy Trường Đại học Lao động-Xã hội, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc CSII đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của chi bộ Tổ chức - Hành chính trong nhiệm kỳ vừa qua, ngoài những công việc chuyên môn, chi bộ đã hoàn thành một số mảng công việc lớn của Nhà trường: Xây dựng đề án sắp xếp lại cơ cấu tổ chức của CSII; Thực hiện công tác quy hoạch cán bộ, quản lý giai đoạn 2017-2021 và giai đoạn 2021-2026; Rà soát, chỉnh sửa các quy chế, quy định, văn bản hướng dẫn làm cơ sở cho việc quản lý đội ngũ CBGVNLĐ tại CSII…

 Chi bộ cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và nhiệm vụ trong giai đoạn mới, cần nhận thức rõ bối cảnh hiện tại để xây dựng, lãnh đạo đơn vị và tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc trong thời gian tới. Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, sử dụng trí tuệ nhân tạo, đưa ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý. Toàn Đảng viên trong chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn, là những Đảng viên tiên phong chủ động, sáng tạo, đoàn kết để thúc đẩy sự phát triển của Nhà trường.

3

Đồng chí Phạm Ngọc Thành, Ủy viên BTV Đảng ủy Trường Đại học Lao động – Xã hội, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc CSII tặng hoa chúc mừng cấp ủy khóa mới.

Cấp ủy chi bộ Tổ chức – hành chính nhiệm kỳ 2017-2020 tuyên bố mãn nhiệm kỳ và Đại hội đã bầu ra cấp ủy khóa mới nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 03 đồng chí:

  1. Đồng chí: Trần Văn Thành – Bí thư Chi bộ
  2. Đồng chí: Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó bí thư chi bộ
  3. Đồng chí: Nguyễn Thị Nga – chi ủy viên

4

Đảng ủy, Ban Giám đốc, khách mời chụp hình lưu niệm cùng chi bộ TC-HC

Người viết : Nguyễn Thị Bích Ngọc
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline